Giỏ hàng

Hướng dẫn cách trộn Bột Năng Lượng Tailwind

Khi việc mang theo ít hay nhiều đồ theo người không thành vấn đề, chúng tôi vẫn khuyên dùng 200 calo (2 muỗng hoặc 1 gói nhỏ) cho 1 giờ tập luyện hòa cùng 700ml nước. Lấy ví dụ, nếu bạn dự định luyện tập trong 4 giờ thì cơ thể bạn sẽ cần tiêu thụ 800 calo (8 muỗng hoặc 4 gói nhỏ) hoà cùng 2,8 lít nước trong suốt quá trình tập luyện ấy.

Làm thế nào khi bạn không thể pha sẵn vào bình nước?

Chúng tôi biết rằng có nhiều trường hợp bạn không thể hoặc không muốn mang nước theo người như: Chạy đua marathon, chạy địa hình, đường đua ironman, vv. Chúng tôi hiểu vấn đề đó!

Khi việc phải mang theo quá nhiều thứ sẽ làm hạn chế khả năng hoạt động của bạn, chúng tôi đề nghị bạn pha Bột Năng Lượng Tailwind đậm đặc như gel. Với mỗi giờ luyện tập, bạn vẫn duy trì nạp 200 calo, và có thể điều chỉnh lượng nước dùng để pha Bột Năng Lượng sao cho phù hợp với khả năng mang theo bên người.

Lấy ví dụ, nếu như bạn biết trước thời gian tập luyện của bạn là 4 giờ, bạn sẽ mang theo khoảng 800 calo (8 muỗng hoặc 4 gói nhỏ). Trộn bột cùng với mức nước vừa phải trong một bình lớn có đơn vị đo và sau đó đổ vào bình nước cầm tay, chai nước hoặc túi nước. Bạn có thể đánh dấu lên chai để theo dõi bạn đã tiêu thụ bao nhiêu trong mỗi giờ.

Hãy thường xuyên uống nó trong suốt quá trình tập luyện và phải đảm bảo rằng bạn sẽ uống thêm nước lọc để giữ đúng tỉ lệ nước và Bột Năng Lượng.


Uống thêm nước!

Chúng tôi đã đề cập đến việc uống thêm nước lọc chưa?! Bạn có biết rằng cứ mỗi 100 calo bột năng lượng thì cơ thể cần phải có 300-350ml nước để có thể hấp thụ nó, vì vậy việc uống thêm nước là thật sự cần thiết.

Nếu bạn không uống đủ nước, cơ thể của bạn sẽ lấy nước từ máu để mang đến hệ tiêu hoá, từ đó gây ra tình trạng mất nước và các vấn đề liên quan đến đường tiêu hoá.

 

Hãy đừng quá lo lắng

Bột Năng Lượng mang lại hiệu quả cực kì bởi tỉ lệ dextrose (glucose), sucrose, natri, kali, magiee và canxi được thiết kế để thay thế chính xác những gì mà cơ thể bạn đã mất đi trong các bài tập sức bền. Đó thật sự là những gì bạn cần, cho cả ngày, thật đấy!

Nếu bạn đang phải vật lộn với lượng dinh dưỡng của bạn, hãy làm theo những lời khuyên ở trên và cố gắng không phá vỡ nó. Miễn là bạn bổ sung thêm nhiều nước, đặc biệt là trong thời tiết khô nóng, lượng dinh dưỡng của bạn cần phải được duy trì!

 

Hãy lắng nghe cơ thể của bạn

Cơ thể của mỗi người mỗi khác nhau, không ai giống ai cả vì thế phải thực sự hiểu cơ thể bạn cần gì và đừng ngại việc điều chỉnh lương Bột Năng Lượng dựa trên lượng calo mà cơ thể cần. Nếu bạn cảm thấy đói và thiếu năng lượng, đó là dấu hiệu cho thấy bạn cần phải tăng lượng calo lên. Nếu bạn chỉ thấy đói, nhưng năng lượng vẫn thấy ổn, lúc đó bạn chỉ cần ăn thêm một thứ gì đó.

Chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu nhu cầu riêng của bạn, trải nghiệm cách tiếp năng lượng trong những bài tập luyện dài để đảm bảo rằng bạn sẽ tìm ra được phương pháp riêng cho mình trước ngày thi đấu!

trong ảnh: Jason Pham


Nguồn năng lượng mang lại niềm vui!

Chúng tôi luôn ở đây để có thể giúp đỡ, vì vậy đừng ngần ngại gửi mail cho chúng tôi:

Tailwindnutritionvn@gmail.com nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào.

Hy vọng rằng, những cách hướng dẫn sử dụng Bột Năng Lượng Tailwind của chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ra được một phương pháp sử dụng cho riêng mình. Nguồn năng lượng mang lại niềm vui!